Nhà hàng Nai Vàng Thủ Đức

Nhà hàng Nai Vàng Thủ Đức ở số 43 đường số 8, P. Linh Trung, Thành phố Thủ Đức và có chi nhánh mới trên đường Nguyễn Văn Bá, P Bình Thọ

Nhà hàng Nai Vàng trên đường Nguyễn Văn Bá

Nhà hàng Nai Vàng New trên đường Nguyễn Văn Bá

Với diện tích sân vườn rộng rãi, thoáng mát, cảnh quan đẹp là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức lễ cưới ngoài trời. Đặc biệt tại nhà hàng Nai Vàng có hệ thống sân khấu nước hoành tráng, lớn nhất và đẹp nhất quận Thủ Đức sẽ là điểm nhấn cho lễ cưới ngoài trời của bạn thêm ấn tượng và ý nghĩa.

Không những vậy nhà hàng tiệc cưới Vườn Ẩm Thực Nai Vàng còn được tích hợp hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại không chỉ phục vụ cho lễ cưới, sinh nhật, hội nghị, liên hoan,… mà còn phục vụ cho các chương trình giao lưu ca nhạc hàng ngày cũng như dịp cuối tuần thêm sôi động, ý nghĩa.

Hơn nữa, khi đến với nhà hàng tiệc cưới Vườn Ẩm Thực Nai Vàng quý khách sẽ hài lòng bởi sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động. Bên cạnh đó, đầu bếp giỏi, uy tín sẽ giúp thực khách có những món ăn không chỉ ngon mà còn chất lượng sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Nếu có khu cầu tổ chức lễ cưới, hãy gọi ngay cho Vườn Ẩm Thực Nai Vàng để đặt chỗ và nhận những ưu đãi lớn nhất.

Cùng thuộc hệ thống Vườn ẩm thực Nai Vàng, nhà hàng Nai Vàng New khai trương tại số 27, Nguyễn Văn Bá, Bình Thọ, TP Thủ Đức.

Cách đó không xa, cũng nằm trong phường Linh Trung là nhà hàng Hương Biển Thủ Đức cùng thuộc hệ thống Vườn ẩm thực Nai Vàng.

Điện thoại đặt bàn 0932191575 - 0902845878

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Themese wordpress templatesyard