Vincom Thủ Đức CGV hôm nay

Vincom Thủ Đức CGV nằm ở tầng cao nhất: tầng 5
Giá vé CGV Thủ Đức dao động từ 50.000đ – 200.000đ

Lịch chiếu phim Vincom Thủ Đức tháng 8/2020 hôm nay, tất cả đều là 2D Phụ Đề Việt

Cá sấu tử thần


Bỏ qua dự báo về cơ bão sắp đến, một nhóm bạn cùng nhau khám phá một hang động mới. Tưởng chừng sẽ an toàn dưới lòng đất, một cơn lũ ập đến khiến họ mất phương hướng. Sự hoảng loạn càng tăng khi mực nước đang không ngừng dâng cao. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả, cơn bão còn mang đến những kẻ săn mồi đói khát đang chực chờ họ dưới dòng nước tối.

Dinh thự oan khuất


Năm người lính Mỹ được giao nhiệm vụ canh giữ một dinh thự tại Pháp trong những năm cuối Thế chiến II. Họ rơi vào tình trạng hoảng loạn khi gặp phải một kẻ thù còn đáng sợ hơn rất nhiều những gì họ từng trải qua trên chiến trường.

CAPTAIN AMERICA: NỘI CHIẾN SIÊU ANH HÙNG


(Khởi chiếu lại ngày 7.8.2020) Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng diễn ra sau sự kiện Avengers: Age of Ultron (Avengers: Đế Chế Ultron). Nguyên thủ của một số quốc đã thông qua Hiệp định Sokovia, trong đó các siêu anh hùng phải đăng ký danh tính để chính phủ có thể theo dõi hoạt động của họ. Đạo luật này đã gây ra sự chia rẽ trong nội bộ Avengers. Một bên ủng hộ Tony Stark, chấp nhận sự giám sát của chính phủ. Phe còn lại dẫn đầu của Steve Rogers không tin tưởng vào đạo luật mới này. Điều này đã khiến nội bộ rạn nứt và dẫn đến một cuộc chiến giữa các Avengers.

BÁN ĐẢO PENINSULA


Vì số tiền công hậu hĩnh lên đến 2,5 triệu USD, tay cựu quân nhân Jung Seok quyết định trở lại “Bán Đảo” nhằm thu hồi một kiện hàng nọ. Tuy nhiên, đón đợi Jung Seok và đồng đội trở về là cuộc phục kích của những chiến hữu cũ và sự tấn công của lũ zombie khát máu. Được gia đình Min Jung giải cứu, Jung Seok phải tìm cách đào thoát khỏi nơi đây trước khi mặt trời ló dạng.

KẺ CUỒNG SÁT


Rachel (Caren Pistorius thủ vai) là một người mẹ đơn thân đang phải đối mặt với nhiều những vấn đề trong cuộc sống. Không giữ được bình tĩnh trong một buổi sáng đột nhiên bị mất việc, cô vô tình nặng lời với một người đàn ông (Russell Crowe) trên chiếc xe chắn đường mình. Rachel không hề biết rằng gã đàn ông mà cô vô tình gây hấn chính là một kẻ có vấn đề về tâm lý, điên cuồng, tàn độc và sẵn sàng “dạy dỗ” người khác bằng những bài học chết người. Cô và những người thân yêu của mình liệu có toàn mạng trong cuộc rượt đuổi đó?

MÃI BÊN EM


Sau tai nạn thảm khốc, Riley may mắn sống sót nhưng Chris đã mãi mãi ra đi. Bằng một phép màu, cả hai đã tìm cách kết nối với nhau giữa hai thế giới. Nhưng liệu tình yêu có giúp họ vượt qua khoảng cách và bên cạnh nhau mãi mãi?

Rạp phim CGV tại Vincom Thủ Đức


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Themese wordpress templatesyard